06:47 ICT Chủ nhật, 19/05/2024
      Language :

Trang nhất » Tin Tức » Showbiz Việt

Lùm xùm chuyện con rơi của sao Việt

Thứ sáu - 25/07/2014 14:28   -   Đã xem: 1604

Lùm xùm chuyện con rơi của sao Việt

Lùm xùm chuyện con rơi của sao Việt

Trước Yasuy, Ngô Kiến Huy và Bình Minh cũng bị dư luận xôn xao về việc không thừa nhận con rơi.

Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2012 Yasuy 

Cách đây ít ngày, không ít người bất ngờ trước việc một cô gái sống tại TP HCM tố một nam ca sĩ phụ tình và bỏ rơi con chung của hai người. Mặc dù cô gái không đề cập trực tiếp đến tên Yasuy nhưng qua cách miêu tả về ngoại hình, tính cách, đa phần cư dân mạng đều kết luận, nhân vật đó là Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2012.

Theo lời kể của cô gái, cô quen nam ca sĩ khi anh đang tham gia một cuộc thi hát truyền hình. Ban đầu, cả hai chỉ có mối quan hệ ca sĩ - fan nhưng rồi sau nhiều lần gặp gỡ, họ dần nảy sinh tình cảm. Trong thời gian yêu nhau, nam ca sĩ thường xuyên đưa cô về thăm gia đình nên những người thân đều biết cô là bạn gái của anh. Thời điểm sắp tốt nghiệp Đại học, cô gái trót mang thai với nam ca sĩ. Cả hai quyết định giữ lại thai nhưng từ đó, vì những mâu thuẫn, họ đã đường ai nấy đi.

anh3-6472-1406182606.jpg

Yasuy bất ngờ trước thông tin mình có con rơi. 

Sống đơn độc trong căn phòng trọ ở TP HCM, cô gái cố gắng liên lạc với nam ca sĩ khi sắp đến lúc sinh nở. Có lần, cô tìm đến nhà nhưng anh tìm cách lẩn trốn. Suốt 9 tháng mang thai, nam ca sĩ chỉ gặp rồi đưa cho cô gái 5 triệu đồng tiền mặt và không có bất cứ sự chăm sóc nào. Sau khi sinh bé trai vào tháng 1/2014, cuộc sống của cô gái bị đảo lộn. "Có người bố nào mà như thế không, tôi thấy kinh hoàng về con người mình từng quen biết", cô gái oán trách nam ca sĩ bỏ rơi con mình.

Trước tin đồn có con rơi, Yasuy đã rất sốc, đồng thời anh phủ nhận mình là nhân vật trong câu chuyện của cô gái trẻ. Anh giải thích, trong thời gian thi Vietnam Idol, anh không hẹn hò với bất cứ cô gái nào vì phải tập trung vào cuộc thi. Yasuy quyết định im lặng vì muốn xem mục đích của cô gái là gì. Cho đến nay, Yasuy vẫn chưa có một lời giải thích xác đáng về tin đồn có con rơi.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy

Trước Yasuy, vào đầu năm 2012, Thanh Thảo từng công khai chuyện Ngô Kiến Huy đã có con với em gái mình - ca sĩ Thụy Anh. Thanh Thảo liên tục đăng tải hình ảnh của cháu trai Jacky Minh Trí trên Facebook cá nhân và xưng là mẹ đỡ đầu. Sau đó không lâu, cô chính thức lên báo tiết lộ, “chàng Bắp” chính là cha đẻ của bé Jacky nhưng nam ca sĩ không hề quan tâm, thậm chí chối bỏ giọt máu của mình. Cả Thanh Thảo, Thụy Anh và gia đình đều bức xúc với cách ứng xử của Ngô Kiến Huy, đặc biệt là những tin nhắn nam ca sĩ ép buộc Thụy Anh phá thai trong thời gian Thụy Anh đang bụng mang dạ chửa. 

anh2-2236-1406182607.jpg

Hình ảnh của Ngô Kiến Huy bị ảnh hưởng không ít khi lộ thông tin có con với Thụy Anh.

Trước những lời tố cáo của Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy ban đầu im lặng vì muốn chờ kết quả xét nghiệm ADN, sau đã thừa nhận chuyện có con rơi. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định, giữa anh và Thụy Anh không hề có tình cảm mà chỉ là mối quan hệ chị - em. Thụy Anh là người sắp xếp công việc và book show cho "chàng Bắp" trong thời điểm xảy ra tranh chấp giữa hai công ty Music Box và Thanh Thảo Production. 

Scandal Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh trở thành đề tài bàn tán của dư luận và "chàng Bắp" là người chịu nhiều sự chỉ trích nhất. Không chỉ chối bỏ đứa con, anh còn có những lời nói bàng quan trên mặt báo dành cho Thụy Anh, khiến cô khủng hoảng về tinh thần và phải nhập viện. Lúc này, Ngô Kiến Huy cũng đang có tình yêu đẹp với ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Dẫu đã thú nhận toàn bộ câu chuyện với bạn gái và được cô tha thứ nhưng hình ảnh của "chàng Bắp" bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Hiện tại bé Jacky Minh Trí vẫn được gia đình Thanh Thảo nuôi dưỡng, chăm sóc. Cậu bé càng lớn càng giống bố Ngô Kiến Huy. 

Diễn viên Bình Minh

Giữa năm 2011, Thanh Thảo cũng vướng vào scandal là người thứ ba xen vào tổ ấm của Bình Minh và Anh Thơ. Không chỉ đóng MV ca nhạc cùng nhau, Thanh Thảo còn không ngần ngại công khai tình cảm dành cho nam diễn viên trên mặt báo. Cô kể, ban đầu cả hai chỉ coi nhau như đồng nghiệp, nhưng rồi chính Bình Minh chủ động bày tỏ sự quan tâm khiến cô xúc động. Thanh Thảo chìm đắm trong mối tình này, thậm chí còn tính đến chuyện rời xa showbiz để có cuộc sống yên bình bên người đàn ông cô yêu. Tuy nhiên, Bình Minh đã phủ nhận mối quan hệ "lén lút" với Thanh Thảo. 

anh4-9898-1406182607.jpg

Bé Paul bị đồn là con riêng của Bình Minh trước khi anh kết hôn. 

Khi ồn ào về tình cảm chưa kịp nguội, Thanh Thảo đã mập mờ hé lộ về thông tin Bình Minh có con riêng. Cô nhận là mẹ nuôi của bé Paul (tên đầy đủ là Nguyễn Bình Minh Trí) và cùng cậu bé chụp hình cho một tờ tạp chí. Bé Paul được cho là con riêng của Bình Minh với người yêu cũ - cũng là bạn thân của Thanh Thảo, trước khi anh lập gia đình với Anh Thơ. Cậu bé có đôi mắt, mũi, miệng giống y hệt nam diễn viên. 

Lùm xùm tình cảm và tin đồn có con riêng của Bình Minh khiến không ít khán giả lo ngại sẽ làm rạn nứt cuộc hôn nhân của anh. Thế nhưng, phản ứng trước thị phi, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đều khôn ngoan chọn lựa cách im lặng và không hề lên tiếng giải thích. Bình Minh từng tâm sự, anh có thanh minh gì trong lúc "nước sôi lửa bỏng" thì cũng là "dại". Anh không quan tâm mọi người nghĩ gì về mình. Còn chuyện của gia đình anh thế nào, thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất. Anh bước chân vào làng giải trí đã nhiều năm nên hoàn toàn không sốc trước việc thường xuyên có tin đồn.

Kim Phượng

Nguồn tin: Báo ngoisao.net


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

New Comment

  • . : Âm nhạc : .
    1  pham le hoang :
    xin giup do goi cho phan mem chap nhac encore
    1 Xem tin

  • . : Âm nhạc : .
    1  Hùng Cường :
    Chào thầy. Cho em hỏi. Tại sao em đánh lời bài hát mà nó lại nhảy lên góc bên trái. Mong thầy giúp
    1 Xem tin

  • . : Âm nhạc : .
    1  Trương Sam :
    XIN CHÀO NHẠC SĨ PHẠM TÙNG.

    Nhờ Nhạc sĩ vui lòng chỉ dẫn cách ghi cho cọng (thân, stem)...
    1 Xem tin

  • . : Âm nhạc : .
    1  QUỐC KHÁNH :
    cho mình hỏi . muốn viết nhạc bằng đàn organ thì làm sao? bình thường nếu làm bằng Encore viết bình...
    1 Xem tin

  • . : Âm nhạc : .
    1  thai :
    em đặt dấu quay lại và coda mà khi mở thử nó kg chạy theo các ký hiệu đó là sao vậy?
    1 Xem tin


Bài đọc nhiều