08:36 ICT Chủ nhật, 19/05/2024
      Language :

Trang nhất » Tin Tức » Showbiz Việt

Việt Hương khóc nấc vì bé trai cho xe cán qua người

Thứ hai - 04/05/2015 17:34   -   Đã xem: 1469

Việt Hương khóc nấc vì bé trai cho xe cán qua người

Việt Hương khóc nấc vì bé trai cho xe cán qua người

Huỳnh Kỳ Anh không có tiền học ảo thuật nên tập luyện để làm công việc nguy hiểm này.
Tập 8 Người bí ẩn lên sóng lúc 21h chủ nhật, 3/5 trên kênh HTV7. Đội khách tuần này là diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh và danh hài Tấn Beo. Sau 5 vòng, đội khách thua cuộc với tỷ số 2 3. Nổi bật nhất trong tập này là cậu bé Huỳnh Kỳ Anh với phần biểu diễn cho xe chở 5 chạy qua người.Cả hai đội đều chọn số 4. Tấn Beo nói, anh quan sát thấy người số 4 đánh lừa, cố ý đứng cho người khác biết mình không có nội công. Phía đội nhà, Việt Hương cũng không chắc ai người bí ẩn. Kết quả hoàn toàn bất ngờ khi bé trai số 5 là người chịu được chiếc xe chở 5 chạy qua người

Tối 3/5, tập 8 chương trình "Người bí ẩn" để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Trong tập này, đáng chú ý là vòng thi thứ ba, khi hai đội Tấn Beo - Nhật Kim Anh và Hoài Linh - Việt Hương phải xác định được người bí ẩn có khả năng cho xe chở 4 người chạy qua người. Cả hai đội đều chọn người ở vị trí thứ tư từ trái sang, vì trông người này có vẻ cố ý tạo dáng cho người khác biết mình không có nội công. Tuy nhiên, mọi người rất bất ngờ khi kết quả là người thứ năm, chính là bé trai nhỏ tuổi nhất trong số 5 người.

[CaptionTrấn Thành hỏi vì sao còn nhỏ mà lại thích những trò nguy hiểm như vậy, Huỳnh Kỳ Anh vô tư trả lời: Dạ tại con thích đứng trên sân khấu. Con không biểu diễn những màn kungfu khác, con chỉ đi theo ba phụ đồ nghề. Thật ra, con cũng muốn học ảo thuật nhưng ba không có vốn.

Em giới thiệu mình tên Huỳnh Kỳ Anh. Ở nhà Kỳ Anh thỉnh thoảng luyện tập rồi theo cha đi làm. Kỷ lục của Kỳ Anh là để chiếc xe chở người nặng tới 300kg chạy qua. Trấn Thành hỏi vì sao còn nhỏ mà lại thích những trò nguy hiểm, Huỳnh Kỳ Anh vô tư trả lời, em thích đứng trên sân khấu và muốn học ảo thuật nhưng ba của em không có vốn. Bình thường Kỳ Anh không biểu diễn, chỉ đi theo ba phụ việc. Trước tâm sự của bé trai, Trấn Thành không cầm được nước mắt.

[CaptionSau đó, Huỳnh Kỳ Anh mời Trấn Thành, Tấn Beo và hai người trong nữa ngồi chiếc xe máy và chạy qua người mình. Sau giây phút hồi hộp, Trấn Thành thể hiện rõ sự hốt hoảng trên gương mặt.

Huỳnh Kỳ Anh mời Trấn Thành, Tấn Beo và hai người khác ngồi lên chiếc xe máy để chạy qua người mình. Trấn Thành không dám nhìn thẳng, còn Tấn Beo tỏ rõ sự sợ hãi trên gương mặt (xem video).

[CaptionTrong khi đó, Tấn Beo vừa ngồi lên xe chạy qua người Kỳ Anh đã nhanh chóng quay lại ôm chặt cậu bé.

Sau khi em biểu diễn xong, nghệ sĩ Tấn Beo nhanh chóng quay lại ôm chầm lấy. Anh xúc động rơi nước mắt.

[CaptionViệt Hương khóc nức nở: Cô xem mà sợ quá. Con nói thích sân khấu chắc con có nghiệp diễn nhiều lắm mới yêu mến sân khấu như vậy. Con chọn cái nghề để được lên sân khấu, rất tội nghiệp. Cô rất lo cho con, ba con cần bao nhiêu vốn để con đi diễn?. Cậu bé nói con cũng không biết nữa. Nữ danh hài tiếp tục: Cô với chú Hoài Linh mỗi người cho con 10 triệu để ba cho con làm nghề khác được không? Kỳ Anh nói lời cảm ơn trong nghẹn ngào khiến hai đội chơi và Trấn Thành không cầm được nước mắt.

Việt Hương khóc nức nở khi xem màn biểu diễn này. Chị nói: "Cô xem mà sợ quá. Chắc con có nghiệp diễn nhiều lắm mới yêu sân khấu như vậy. Con chọn cái nghề rất tội nghiệp. Cô lo cho con lắm". Nữ danh hài và nghệ sĩ Hoài Linh quyết định trích mỗi người 10 triệu tặng Huỳnh Kỳ Anh và khuyên em nên theo nghề khác.

[CaptionKỳ Anh nói lời cảm ơn trong nghẹn ngào khiến hai đội chơi và Trấn Thành không cầm được nước mắtNhật Kim Anh xúc động nói, cô trích 10 triệu đồng trong quỹ của chính mình tặng thêm cho Huỳnh Kỳ Anh.

Nhật Kim Anh (váy vàng) xúc động nói, cô sẽ trích 10 triệu đồng trong quỹ của chính mình tặng thêm cho Kỳ Anh. Hai đội chơi khóc nức nở khi nghe bé trai nghẹn ngào nói lời cảm ơn.

[CaptionTôi tên Huy Dự, tôi là người hát chầu văn. Tôi hát cũng xấp xỉ trên 40 năm, nghệ sĩ nói. Sau đó, nghệ sĩ Huy Dự trình diễn bài chầu văn trên sân khấu Người bí ẩn.

Trong tập 8, hai đội còn trải qua 4 vòng thi khác. Ở vòng đầu tiên, họ xác định người bí ẩn hát chầu văn là nghệ sĩ Huy Dự - người có kinh nghiệm 40 năm trong nghề.

[Captionđứng vị trí thứ 5. Anh nói: Tôi là ảo thuật gia Trần Long, là người đi xe đạp nhỏ nhất Việt Nam.

Người bí ẩn tiếp theo là ảo thuật gia Trần Long - người đi xe đạp nhỏ nhất Việt Nam.

[CaptionVòng thi có câu hỏi gây sự tò mò, thích thú cho khán giả vì cả 5 người đều khoác lên mình bộ cánh sặc sỡ cũng như lối trang điểm nữ tính. Vì chất giọng không thể giả được nên phần giới thiệu cũng như hỏi đáp, nhóm người bí ẩn nói khẽ vào tai Trấn Thành để nam MC thông dịch giúp. Tấn Beo cho biết, nhóm người bí ẩn hóa trang tuyệt vời quá nên anh chỉ chờ vào sự may mắn. Anh chọn người số 5 vì quan sát thấy đôi tay của nhân vật này lúc biểu diễn có phần nữ tính. Nhật Kim Anh tiết lộ rằng, cô muốn chọn người số 2 hơn. Đội nhà quyết định chọn số 2, Hoài Linh nói: Tôi giả gái cũng khó làm được gò má như bạn ấy lắm. Thêm nữa, vai cô này xuôi nhất trong những người còn lại. Kết quả, số 2 chính là người bí ẩn.

Người bí ẩn là con gái thật được xác định là cô gái ở vị trí số hai. 

[CaptionHai đội đều chọn người số 2. Đúng như nhiều người dự đoán, nhân vật này chính là người bí ẩn. Mình là Nguyễn Thành Trung, hiện là chủ nhiệm câu lạc bộ hiphop tại Trung tâm Văn hóa Thành phố Cần Thơ. Mình là vận động viên khuyết tật Việt Nam đã tham gia các kỳ Seagame cũng như Asian ở Hàn Quốc. Việt Hương bật khóc trước nghị lực của Nguyễn Thành Trung. Chị trích tiền túi tặng 29 triệu đồng cho người bí ẩn tài năng nhưng khuyết tật này.

Người bí ẩn cuối cùng là anh Nguyễn Thành Trung - vận động viên khuyết tật nhưng có khả năng nhảy hiphop. Anh được Việt Hương tặng 29 triệu đồng để bày tỏ sự ngưỡng mộ.

[CaptionTỷ số cuối cùng là 3 -2 nghiêng về đội nhà. Như vậy, đội khách trong tập 8 thua cuộc. Trong phần trao giải thưởng, đội nhà chọn vũ công hiphop Nguyễn Thành Trung để trao phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng. Đội khách chọn cậu bé Huỳnh Kỳ Anh. Đồng thời, Tấn Beo hứa sẽ phụ giúp 50% cùng với ba của Kỳ Anh để cậu bé được đi học ảo thuật.

Sau 5 vòng thi, đội khách Tấn Beo - Nhật Kim Anh thua cuộc với tỷ số 2-3. Trong phần trao thưởng, đội Việt Hương - Hoài Linh tặng vũ công hiphop Nguyễn Thành Trung phiếu mua hàng 5 triệu đồng. Trong khi đó, đội Tấn Beo - Nhật Kim Anh tặng quà cho Huỳnh Kỳ Anh, Tấn Beo còn hứa phụ 50% chi phí học ảo thuật cho bé.

Hàn Quốc Việt
Ảnh: Lê Nhân

Nguồn tin: Báo ngoisao.net


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

New Comment

  • . : Âm nhạc : .
    1  pham le hoang :
    xin giup do goi cho phan mem chap nhac encore
    1 Xem tin

  • . : Âm nhạc : .
    1  Hùng Cường :
    Chào thầy. Cho em hỏi. Tại sao em đánh lời bài hát mà nó lại nhảy lên góc bên trái. Mong thầy giúp
    1 Xem tin

  • . : Âm nhạc : .
    1  Trương Sam :
    XIN CHÀO NHẠC SĨ PHẠM TÙNG.

    Nhờ Nhạc sĩ vui lòng chỉ dẫn cách ghi cho cọng (thân, stem)...
    1 Xem tin

  • . : Âm nhạc : .
    1  QUỐC KHÁNH :
    cho mình hỏi . muốn viết nhạc bằng đàn organ thì làm sao? bình thường nếu làm bằng Encore viết bình...
    1 Xem tin

  • . : Âm nhạc : .
    1  thai :
    em đặt dấu quay lại và coda mà khi mở thử nó kg chạy theo các ký hiệu đó là sao vậy?
    1 Xem tin


Bài đọc nhiều